http://savefuel.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

สารเครื่อบหล่อลืน

 รวมรูปภาพ

บัตรสมาร์ทการ์ด

 เว็บบอร์ด

 สั่งซื้อสินค้า

สถิติ

เปิดเว็บ23/08/2014
อัพเดท09/01/2018
ผู้เข้าชม10,611
เปิดเพจ16,786
สินค้าทั้งหมด1

สินค้า

 สินค้าทั้งหมด

บทความ

ตัวอย่างหมวดหมู่

iGetWeb.com
AdsOne.com

binary option เป็นอย่างไร มีชนิดอะไรบ้าง

(อ่าน 16/ ตอบ 0)

กิ๊ก

จะมาทำความรู้จักกับ binary option มั่นใจว่ามีหลายท่านพึงพอใจ เพราะเหตุว่าในเวลานี้ระบบนี้กำลังเป็นที่เอ่ยถึงรวมทั้งเป็นกระแสมาแรงมากมายคนไหนกันแน่ที่พอใจก็รีบๆมารับดูได้เลยจ้ะ


.


binary option เป็นยังไงมาทำความรู้จักกับมันกัน


Binary Optionเป็นระบบการเทรดในตลาดตราสารการคลังแบบหนึ่ง โดยเป็นการซื้อคำสัญญาล่วงหน้ากับโบรกเกอร์ผู้ให้บริการ ไบนารี่ ออฟชั่น โดยมีการระบุช่วงเวลาสำหรับการซื้อคำสัญญาไบนาปรี่ ออฟชั่นคืนจากผู้ถือข้อตกลง ผู้เทรดมักนิยมซื้อคำสัญญาไบนาปรี่ ออฟชั่นมาเพื่อปกป้องการเสี่ยงในความปั่นป่วนของทรัพย์สิน หรือหุ้น ตลอดจนเงินลงทุนต่างๆ


.


binary option กับการเดิมพัน


เนื่องจากว่าลักษณะของการซื้อคำสัญญา binary option นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับการคาดการณ์ราคาในอนาคต ทำให้มีนักออกแบบโปรแกรมการเทรด นำระบบและก็ลักษณะของการเทรดไบนาปรี่ ออฟชั่นไปใช้ในเชิงการเดิมพัน นำมาซึ่งภาพลักษณ์นิดหน่อยที่ทำให้เกิดผลเสียและไม่ดีต่อการเทรดคำสัญญาออฟชั่น ด้วยเหตุนี้ผู้เทรดจำเป็นต้องเลือกใคร่ครวญโบรกเกอร์ไบนาปรี่ออฟชั่นให้ดี มิฉะนั้นอาจมีการเสี่ยงทางด้านการเงินเกิดขึ้น แล้วก็บางทีอาจโดนโกงก็ได้


.


binary option เป็นมีกี่จำพวก อะไรบ้าง


binary option แบ่งได้ 2 ชนิดร่วมกันประกอบไปด้วย


• ข้อตกลงซื้อ หรือ Call หรือในภาษาเทรดสมัยใหม่บางทีอาจเรียกว่า Buyเป็นคาดเดาราคาของทรัพย์สินหรือเงินลงทุนต่างๆว่าจะสูงมากขึ้นไหม


• คำสัญญาขาย หรือ Put หรือในภาษาเทรดยุคสมัยใหม่บางทีอาจเรียกว่า Sell ก็ได้ ความหมายของ คำสัญญาขาย (Put)หมายถึงการคาดเดาราคาของทรัพย์สินว่าจะมีต่ำลงหรือเปล่า


.


สำหรับวันนี้ทุกคนก็คงจะได้รับรายละเอียดรวมทั้งสาระถึงจะไม่มากมายแม้กระนั้นก็คงจะพอเพียงสำหรับวันนี้ แล้วก็สำหรับคนไหนกันที่พอใจระบบ binary option นี้ก็สามารถทดลองเอาไปใช้กันมองได้


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 สินค้า

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view