http://savefuel.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

สารเครื่อบหล่อลืน

 รวมรูปภาพ

บัตรสมาร์ทการ์ด

 เว็บบอร์ด

 สั่งซื้อสินค้า

สถิติ

เปิดเว็บ23/08/2014
อัพเดท09/01/2018
ผู้เข้าชม10,650
เปิดเพจ16,832
สินค้าทั้งหมด1

สินค้า

 สินค้าทั้งหมด

บทความ

ตัวอย่างหมวดหมู่

iGetWeb.com
AdsOne.com

ไบนารี่ออฟชั่น ไทย มีที่แห่งไหนบ้างรวมทั้งดีไหม

(อ่าน 3/ ตอบ 0)

นานา

ไบนารี่ออฟชั่น ไทย binary นับว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ชาวไทยที่นานัปการคนอยากได้ได้กำไรในตลาดอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่อยากได้เทรดไบนารี่ออฟชั่น ไทย นี่เป็นบทความที่เขียนเกี่ยวกับหัวข้อนี้และก็พวกเรามาดูกันครับผมว่า มีโบรกเกอร์ไหนที่น่าดึงดูดแล้วก็เข้าเกณฑ์บ้าง มาตรวจไปพร้อมเลยครับผม ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างในประเทศไทยของพวกเรา


.


1.Siamoption จุดกำเนิดของไบนารี่ออฟชั่น ไทย


ย้อนไปเมื่อราว4 ปีให้หลังพวกเรามีโบรกเกอร์ไทยหนึ่งโบรกเกอร์ที่เกิดขึ้นมาเป็น siamoption ซึ่งให้บริการเทรดคำสัญญาไบนารี่ออฟชั่น อีกทั้งข้อตกลง Put และก็คำสัญญา Call ซึ่งในขณะดังกล่าก็มีคนประเทศไทยมากยิ่งกว่า 500,000 ผู้ที่เป็นพวกของที่เว็บแห่งนี้


.


2.Siamoption วาระสุดท้ายของไบนารี่ออฟชั่น ไทย


แม้กระนั้นเพราะไม่มีการควบคุมทำให้เว็บไซต์ siamoption มีการดำเนินธุรกิจซ้อนขึ้นมาแบบไม่ถูกชนิด กล่าวอีกนัยหนึ่งดำเนินธุรกิจอื่นๆที่ถือได้ว่าเป็นการทำผิดพรบ.ในประเทศไทย ทำให้ถูกทางการไทยเข้าดำเนินงานแล้วก็ได้รับความย่ำแย่เป็นเว็บจำเป็นต้องปิดการปฏิบัติงาน ที่ตรงนี้ทำความเสียหายให้คนประเทศไทยมากยิ่งกว่า 500,000 คน


.


3.iqoption หนทางไบนารี่ออฟชั่น ไทย


หากว่า siamoption จะปิดตัวลงไปก็ตาม แม้กระนั้นพวกเรายังโชคดีที่มีโบรกเกอร์ประสิทธิภาพสุดยอดอย่าง iqoption ที่เปิดให้บริการเทรดนะครับ แล้วก็สามารถเทรดคำสัญญาออฟชั่นได้ตามธรรมดา ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดของชาวไทยในในขณะนั้น


.


4.olymptrade โอกาสไบนารี่ออฟชั่น ไทย


นอกจาก iqoption แล้วยังมีอีกหนึ่งโบรกเกอร์ซึ่งสามารถเทรดข้อตกลงไบนารี่ออปชั่นได้โน่นเป็นโบรกเกอร์ olymptrade ครับผมโดยมีบทความและก็ข้อมูลเป็นภาษาไทยส่งเสริมการเทรดของคนประเทศไทยรวมทั้งมีชาวไทยหลายชิ้นที่เลือกเป็นพวกกับโบรกเกอร์ที่นี้


.


5.แนวทางจับพินิจไบนารี่ออฟชั่น ไทยที่ดี


สำหรับวิธีการจับพิจารณาโบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่ดีเป็น การเปิดและก็มีสถานที่ตั้งอย่างแจ่มแจ้ง binary มีตัวตนมีงบประมาณ แล้วก็การให้การตรวจทานจากหน่วยงานด้านการเงินที่มีความน่าวางใจในตัว อาทิเช่นทั้งคู่โบรกเกอร์ที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วที่มีหน่วยงานด้านการเงินกึ่งกลางรอตรวจทานความโปร่งสบายใสทางด้านการเงินแล้วก็การปกป้องปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงินฯลฯ


.


ถึงแม้ในขณะนี้นั้นพวกเราจะไม่มีไบนารี่ออฟชั่น ไทย ให้พวกเราได้เลือกเทรดรวมทั้งตาม อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากมาตรการตามกฎหมายไทยที่ยังไม่อนุญาตให้โบรกเกอร์ตึกแถวเข้ามาเปิดรวมทั้งทำงานในประเทศไทย แม้กระนั้นในอนาคตคนเขียนมั่นใจว่าพวกเราบางครั้งอาจจะได้มองเห็นไบนารี่ออฟชั่น ไทย ที่ดีและก็มีคุณภาพเกิดขึ้นในประเทศไทยก็ได้


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 สินค้า

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view